Các chiến dịch quảng cáo đóng vai trò quan trọng đối với hiệu suất kinh doanh sản phẩm. Trong đó, biết cách điều chỉnh các chiến dịch của bạn dựa trên hiệu suất của chúng, chưa kể đến mục tiêu của bạn, là một phần quan trọng của quảng cáo. Amazon đã mở hội thảo trên web miễn phí giúp bạn giao lưu với khách mời liên quan đến tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo. 

1. Hội thảo về tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo bạn được gì? 

  • Học cách tối ưu hóa các yếu tố quan trọng (suy nghĩ từ khóa, nhắm mục tiêu và giá thầu). 
  • Từ đó giải quyết các thách thức theo chiến dịch cụ thể, chi tiêu ngân sách hiệu quả và có mặt ở tất cả các giai đoạn của hành trình mua sắm. 

2. Nếu bỏ lỡ các cuộc hội thảo thì có thể xem lại không?

Bạn có thể truy cập thư viện hội thảo trên web được ghi lại của Amazon. 

3. Có các phiên web miễn phí nào?

3.1 Các phương pháp hay nhất của Amazon Ads từ các đối tác từng đoạt giải thưởng

Thời gian: Ngày 28 tháng 4 năm 2022 | 8 giờ sáng theo giờ PST.

Nội dung: 

  • Tìm hiểu các phương pháp hay nhất về quảng cáo được tài trợ và thông tin chi tiết về chiến dịch từng đoạt giải thưởng từ những người chiến thắng Giải thưởng Đối tác Vương quốc Anh của Amazon Ads 2021 lần đầu tiên. 
  • Các đối tác sẽ chia sẻ các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa chiến dịch, tiết lộ các mẹo để mở rộng chiến lược quảng cáo của bạn, khám phá các kỹ thuật nội dung sáng tạo video và tìm hiểu sâu hơn về thông tin chi tiết về phân tích thương hiệu.

3.2 Mẹo để tối ưu hóa chiến lược từ khóa

Thời gian: Ngày 27 tháng 4 năm 2022 | 11:00 sáng theo giờ PST.

Trình độ: Trung cấp. 

Nội dung: Tìm hiểu cách tận dụng tối đa các chiến dịch của bạn bằng cách tìm, chọn và sử dụng từ khóa hiệu quả hơn.

3.3 Biết các công cụ chiến dịch: Tiêu điểm về báo cáo Sản phẩm được tài trợ

Thời gian: Ngày 26 tháng 4 năm 2022 | 9:00 sáng theo giờ PST.

Cấp độ: Nâng cao.

Nội dung: 

  • Tìm hiểu thêm về các báo cáo có sẵn cho các chiến dịch Sản phẩm được Tài trợ của bạn và cách đọc chúng. 
  • Amazon sẽ cung cấp các giải thích chuyên sâu để bạn có thể đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của mình mà không cần phỏng đoán.

3.4 Deep Dive: Tối ưu hóa các chiến dịch với nhắm mục tiêu phủ định

Thời gian: Ngày 27 tháng 4 năm 2022 | 9:00 sáng theo giờ PST.

Trình độ: Trung cấp. 

Nội dung: Amazon sẽ chia sẻ các mẹo và kỹ thuật trong thời gian thực để sử dụng nhắm mục tiêu phủ định để tối ưu hóa các chiến dịch Sản phẩm được tài trợ và Thương hiệu được tài trợ của bạn.

Tìm hiểu chi tiết và đăng ký tại đây.

FavoriteLoadingLưu

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Sử dụng A/B testing để tối ưu listing sản phẩm của mình, tại sao không? 
FavoriteLoading
Lưu

Để có được một hiệu quả tiếp thị sản phẩm như mong...

SUSPEND – Các lỗi dễ bị Suspend tài khoản Amazon và các cách phòng tránh
FavoriteLoading
Lưu

Nhận thấy rằng, hiện tại có rất nhiều các bạn mới chưa...

Tìm hiểu về chính sách tên thương hiệu của Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Tìm hiểu về chính sách tên thương hiệu của Amazon Bạn đang...

Vấn nạn HIJACK và làm thế nào khắc phục
FavoriteLoading
Lưu

Bạn hào hứng với những kế hoạch triệu đô trên Amazon, sau...

Những điều cần biết khi tham gia kinh doanh trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Amazon có dễ không?  KHÔNG ! Khó hơn nhai đá. Để mình...

Hướng dẫn bắt đầu nhanh để tạo content A+
FavoriteLoading
Lưu

Để tối ưu hóa và gia tăng hiệu quả bán hàng, không...

5 lưu ý về mặt pháp lý quan trọng khi bán hàng trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

5 lưu ý về mặt pháp lý quan trọng khi bán hàng...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *