Các chiến dịch quảng cáo đóng vai trò quan trọng đối với hiệu suất kinh doanh sản phẩm. Trong đó, biết cách điều chỉnh các chiến dịch của bạn dựa trên hiệu suất của chúng, chưa kể đến mục tiêu của bạn, là một phần quan trọng của quảng cáo. Amazon đã mở hội thảo trên web miễn phí giúp bạn giao lưu với khách mời liên quan đến tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo.
1. Hội thảo về tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo bạn được gì?
- Học cách tối ưu hóa các yếu tố quan trọng (suy nghĩ từ khóa, nhắm mục tiêu và giá thầu).
- Từ đó giải quyết các thách thức theo chiến dịch cụ thể, chi tiêu ngân sách hiệu quả và có mặt ở tất cả các giai đoạn của hành trình mua sắm.
2. Nếu bỏ lỡ các cuộc hội thảo thì có thể xem lại không?
Bạn có thể truy cập thư viện hội thảo trên web được ghi lại của Amazon.
3. Có các phiên web miễn phí nào?
3.1 Các phương pháp hay nhất của Amazon Ads từ các đối tác từng đoạt giải thưởng
Thời gian: Ngày 28 tháng 4 năm 2022 | 8 giờ sáng theo giờ PST.
Nội dung:
- Tìm hiểu các phương pháp hay nhất về quảng cáo được tài trợ và thông tin chi tiết về chiến dịch từng đoạt giải thưởng từ những người chiến thắng Giải thưởng Đối tác Vương quốc Anh của Amazon Ads 2021 lần đầu tiên.
- Các đối tác sẽ chia sẻ các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa chiến dịch, tiết lộ các mẹo để mở rộng chiến lược quảng cáo của bạn, khám phá các kỹ thuật nội dung sáng tạo video và tìm hiểu sâu hơn về thông tin chi tiết về phân tích thương hiệu.
3.2 Mẹo để tối ưu hóa chiến lược từ khóa
Thời gian: Ngày 27 tháng 4 năm 2022 | 11:00 sáng theo giờ PST.
Trình độ: Trung cấp.
Nội dung: Tìm hiểu cách tận dụng tối đa các chiến dịch của bạn bằng cách tìm, chọn và sử dụng từ khóa hiệu quả hơn.
3.3 Biết các công cụ chiến dịch: Tiêu điểm về báo cáo Sản phẩm được tài trợ
Thời gian: Ngày 26 tháng 4 năm 2022 | 9:00 sáng theo giờ PST.
Cấp độ: Nâng cao.
Nội dung:
- Tìm hiểu thêm về các báo cáo có sẵn cho các chiến dịch Sản phẩm được Tài trợ của bạn và cách đọc chúng.
- Amazon sẽ cung cấp các giải thích chuyên sâu để bạn có thể đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của mình mà không cần phỏng đoán.
3.4 Deep Dive: Tối ưu hóa các chiến dịch với nhắm mục tiêu phủ định
Thời gian: Ngày 27 tháng 4 năm 2022 | 9:00 sáng theo giờ PST.
Trình độ: Trung cấp.
Nội dung: Amazon sẽ chia sẻ các mẹo và kỹ thuật trong thời gian thực để sử dụng nhắm mục tiêu phủ định để tối ưu hóa các chiến dịch Sản phẩm được tài trợ và Thương hiệu được tài trợ của bạn.
Tìm hiểu chi tiết và đăng ký tại đây.

