Nghiên cứu sản phẩm

5 yếu tố ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận trong kinh doanh Amazon
FavoriteLoading
Lưu

5 yếu tố ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận trong kinh doanh Amazon Tỷ suất lợi nhuận – Profit Margin luôn là kết quả cuối cùng mà các nhà bán...

Bán hàng in theo yêu cầu – Print on Demand trên Amazon 2022
FavoriteLoading
Lưu

Mọi thứ cần biết về bán hàng in theo yêu cầu – Print on Demand trên Amazon 2022 Có rất nhiều cách để bán hàng trên Amazon và phổ biến trong...

5 mẹo phát triển sản phẩm trên Amazon giúp cạnh tranh bán hàng hiệu quả
FavoriteLoading
Lưu

5 mẹo phát triển sản phẩm trên Amazon giúp cạnh tranh bán hàng hiệu quả Bạn là nhà bán hàng Amazon và muốn sản phẩm trở nên vượt trội hơn so...

Cách tìm đúng sản phẩm có khả năng sinh lời trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Cách tìm đúng sản phẩm có khả năng sinh lời trên Amazon Để đạt được thành công trong việc bán hàng trên Amazon, bạn nên bắt đầu với việc nghiên cứu...

Top 4 công cụ định giá lại trên Amazon – Amazon Repricer Tools hay nhất 2022
FavoriteLoading
Lưu

Top 4 công cụ định giá lại trên Amazon – Amazon Repricer Tools hay nhất 2022 Định giá cạnh tranh trên Amazon là điều mà tất cả người bán hàng phải...

Hướng dẫn tính Profit Margin hiệu quả bằng Amazon Revenue Calculator
FavoriteLoading
Lưu

Hướng dẫn tính Profit Margin hiệu quả bằng Amazon Revenue Calculator Bạn là nhà bán hàng Amazon bằng hình thức FBA? Bạn mong muốn tính toán Tỷ suất lợi nhuận để...

5 mẹo tìm thị trường ngách bán siêu chạy trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

5 mẹo giúp tìm thị trường ngách bán siêu chạy trên Amazon Thị trường ngách luôn là một cơ hội kinh doanh tiềm năng nhưng cũng là một mê cung cần...

Tổng hợp các loại phí bán hàng trên Amazon người bán phải trả
FavoriteLoading
Lưu

Tổng hợp các loại phí bán hàng trên Amazon người bán phải trả Không chỉ bao gồm những loại phí như chi phí sản xuất, chi phí nhân công, chi phí...

Chuỗi cung ứng

Những lưu ý bạn cần biết về yêu cầu đóng gói đơn hàng theo quy trình FBA
FavoriteLoading
Lưu

Những lưu ý bạn cần biết về yêu cầu đóng gói đơn hàng theo quy trình FBA Trước khi vận chuyển đơn hàng đến kho Amazon để lưu trữ, bạn cần...

Những lưu ý về vận chuyển FBA từ Trung Quốc, Việt Nam sang kho Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Những lưu ý về vận chuyển FBA từ Trung Quốc, Việt Nam sang kho Amazon  Làm thế nào để vận chuyển sản phẩm FBA từ nguồn nước ngoài, cụ thể là...

Các yếu tố quan trọng trong hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp Alibaba, 1688
FavoriteLoading
Lưu

Các yếu tố quan trọng trong hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp Alibaba, 1688 Nếu đây là lần đầu bạn bắt tay hợp tác với một nhà cung cấp...

Các quy định trong Gửi/bổ sung hàng lưu kho đến Amazon cần biết
FavoriteLoading
Lưu

Các quy định trong Gửi/bổ sung hàng lưu kho đến Amazon cần biết Kinh doanh bằng hình thức Fulfillment by Amazon – FBA sẽ cho phép bạn lưu trữ hàng hóa...

Các loại chi phí kinh doanh Amazon FBA – Fulfillment by Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Các loại chi phí kinh doanh Amazon FBA – Fulfillment by Amazon cần biết Bạn đang đắn đo có nên lựa chọn đầu tư kinh doanh Amazon? Tốn bao nhiêu chi...

Thời gian vận chuyển mặc định cho người bán hàng Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Thời gian vận chuyển mặc định cho người bán hàng Amazon Bên cạnh việc chuẩn bị đơn hàng và hoàn thiện vận chuyển đơn hàng đến kho Amazon FBA thì bạn...

Tự đặt mua hàng trên Alibaba không qua trung gian
FavoriteLoading
Lưu

Hướng dẫn cách tự đặt mua hàng trên Alibaba không qua trung gian Alibaba là một nơi tuyệt vời để người bán hàng Amazon tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc với...

Quy trình mua hàng và làm việc với nhà cung cấp
FavoriteLoading
Lưu

Bán hàng Amazon – quy trình mua hàng và làm việc với nhà cung cấp Quy trình mua hàng là một quy trình không thể bỏ qua nếu bạn muốn hợp...

Thương hiệu

Tìm hiểu về chính sách tên thương hiệu của Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Tìm hiểu về chính sách tên thương hiệu của Amazon Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu trên Amazon? Vậy thì đừng quên tìm hiểu về chính sách tên thương...

5 lưu ý về mặt pháp lý quan trọng khi bán hàng trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

5 lưu ý về mặt pháp lý quan trọng khi bán hàng trên Amazon Nếu bạn là nhà bán hàng Amazon, ắt hẳn sẽ biết rằng Amazon có rất nhiều...

Công cụ tìm kiếm từ khóa hiệu quả để kinh doanh trên Amazon 2022
FavoriteLoading
Lưu

Các công cụ tìm kiếm từ khóa hiệu quả để kinh doanh trên Amazon 2022 Nghiên cứu từ khóa là một phần thiết yếu để đưa sản phẩm và kênh...

Bằng sáng chế (patent) là gì?
FavoriteLoading
Lưu

Công cụ tìm kiếm bằng sáng chế dành cho người bán trên Amazon tại Mỹ (USPTO), tại Châu Âu (EPO), trên toàn cầu (PCT). Tìm hiểu rõ hơn về bằng...

Chính sách quyền sở hữu trí tuệ dành cho người bán hàng Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Chính sách quyền sở hữu trí tuệ dành cho người bán hàng Amazon Hiểu về chính sách quyền sở hữu trí tuệ là một cách để bảo vệ doanh nghiệp...

Phân biệt thương hiệu, nhãn hiệu, bản quyền và bằng sáng chế khi kinh doanh trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Phân biệt thương hiệu, nhãn hiệu, bản quyền và bằng sáng chế khi kinh doanh trên Amazon Seller vừa mới bắt đầu kinh doanh trên Amazon có lẽ sẽ khó...

Hướng dẫn đăng ký thương hiệu trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Hướng dẫn đăng ký thương hiệu trên Amazon mới nhất 2022 Đăng ký thương hiệu là một vấn đề không quá xa lạ đối với các Seller trên Amazon. Việc...

Đăng ký tài khoản Amazon Seller
FavoriteLoading
Lưu

Tài khoản Amazon Seller là gì? Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Amazon Seller thành công? Trước khi trở thành người bán hàng thực thụ trên Amazon,...

Quảng cáo tiếp thị

Hướng dẫn bắt đầu nhanh để tạo content A+
FavoriteLoading
Lưu

Để tối ưu hóa và gia tăng hiệu quả bán hàng, không phải cứ đăng sản phẩm, post hình ảnh thêm mô tả là xong. Mà chúng ta  phải biết tận...

Nên chọn từ khóa ngách hay từ khóa có lượng tìm kiếm khủng?
FavoriteLoading
Lưu

Trong SEO, chúng ta thường có hai khái niệm về từ khóa là từ khóa ngách và từ khóa chính. Từ khóa chính là từ khóa cực khó hoặc có volume...

Các chỉ số PPC Amazon: đo lường, điều chỉnh và tối ưu hóa quảng cáo
FavoriteLoading
Lưu

Để chiến dịch quảng cáo có hiệu quả nhất. Bạn cần phải nắm rõ các chỉ số, thuật ngữ cơ bản để có thể đọc được báo cáo của chiến dịch...

Cách tính toán mức ACOS cho quảng cáo PPC Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Đối với kinh doanh trực tuyến thì quảng cáo là một lựa chọn không thể thiếu để đưa sản phẩm của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng. Và Amazon...

Tại sao bạn không thể tìm thấy sản phẩm của mình trên Amazon?
FavoriteLoading
Lưu

“Tại sao tôi không thể tìm thấy sản phẩm của mình trên Amazon?” Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều newbie khi đăng bán sản phẩm của mình lên nhưng...

Amazon PPC: 7 lời khuyên khi chạy quảng cáo trên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Amazon là thị trường thương mại màu mỡ trong ngành thương mại điện tử. Nhưng vì thế sức cạnh tranh ngày càng trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Lên...

Thiết kế gian hàng trên Amazon – hướng dẫn chi tiết
FavoriteLoading
Lưu

Amazon được đánh giá là website bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay, với lượng sản phẩm và giao dịch mua bán được tiến hành lớn đến mức khổng lồ....

Hướng dẫn chi tiết cách đăng bán sản phẩm lên Amazon
FavoriteLoading
Lưu

Trước khi có thể bắt đầu bán sản phẩm trên tài khoản Amazon Seller Central, bạn phải thiết lập danh sách sản phẩm và số lượng hàng hóa để cho Amazon...